ควสุขขเรา
         ความสุขของฉันคือการได้ทำสิ่งฉันชอบ เเล้วฉันจะมีความสุขมากที่ได้ทำ คนเราเเต่ละคนมีสิ่งที่ชอบไม่เหมื่อนกัน เพราะฉนั้นเราไม่ควรไปว่าสิ่งที่ทำเพราะนั้นอาจเป็นสิ่งที่เค้าชอบก็ได้ เช่น ความสุขของฉันคือการเล่นเกมเเละดูอนิเมะเเต่ฉันก้ไม่ได้เล่นเเต่เกมอย่างเดียวฉันก็ต้องทำงานบ้านเหมื่อนคนอื่นๆ ที่เล่นเกมไม่ได้เเปลงว่าฉันจะไม่สนใจอย่างอื่นเลย ฉันก็ต้องเเบ่งเวลาด้วย เช่น เวลาเล่น กิน นอน ทำงาน การบ้าน เเต่บางครั้งฉันก้อไม่ทำไรเลย เเต่ฉันไม่ใช่เด็กๆเเล้วฉันต้องรู้จักความรับผิดชอบด้วย และนี่เเหละความสุขของฉัน 

 นี่คืออนิเมะที่ฉันชอบที่สุด มิคุ (Hatsnut miku)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Comments